Slideshow

anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon
1 2 3 4

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Thương hiệu smartphone Hàn Quốc – Pantech sẽ chính thức trở lại Việt Nam.

Theo đại diện của Pantech, Thương hiệu điện thoại đến từ Hàn Quốc này sẽ chính thức quay lại thị trường Việt Năm vào tháng 3 năm 2016 tới đây.


Để có sự trở lại hoàn hảo, Pantech đã đưa ra những sự điều chỉnh về chính sách cũng như các chiến lược phát triển sản phẩm của mình, đây hứa hẹn sẽ là cuộc chạy đua mạnh mẽ với phương diện mới mà hãng này sẽ tạo ra. Bới lần quay lại này, Pantech đã tính toán rất kỹ lưỡng để có thể trình làng các mẫu điện thoại mới làm hài lòng giới công nghệ hiện nay.


Được biết đến qua các mẫu điện thoại nổi tiếng một thời như: Vega Iron, Vega Secret Up, đặc biệt là cái tên quen thuộc SKY, các sản phẩm mà họ làm ra đã được giới công nghệ đánh giá cao.


Về thiết kế, có thể nói Pantech là hãng di động đầu tiên trong việc tối giản hoá viền màn hình giúp cho các sản phẩm của họ có thiết kế gọn gàng và tinh tế hơn. Màn hình lớn, độ sáng thích hợp cùng nhiều tính năng hữu ích khác như lướt web, hỗ trợ làm việc, giải trí cũng là điểm mạnh dành cho các sản phẩm mang thương hiệu Pantech này. Đồng thời, điều làm nên Pantech trong mắt người dùng smartphone đó chính là các sản phẩm đều có cấu hình cao, đảm bảo về chất lượng cũng như là mức giá hợp lý nhất giúp người dùng an tâm khi lựa chọn sản phẩm.

Theo đại diện Pantech, ngay trong năm 2016 ngoài việc công ty sẽ phát triển các dòng smartphone thế hệ mới thì Pantech s4 đẩy mạnh mở rộng trong việc đầu tư vào các lĩnh vực: Điện thoại thông minh, IoT (Internet of Things), Wearable Devices (các thiết bị có thể đeo được), Nội địa hoá liên doanh với thị trường tiềm năng thông qua chuỗi quản lý dây chuyền cung ứng SCM (Supply Chain Management) và Dịch vụ sản xuất điện tử EMS (Electronics Manufacturing Service).


Theo kế hoạch, vào tháng 3/2016, các mẫu smartphone của Pantech sản xuất sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua đối tác toàn cầu là công ty Veritas Global Vietnam (VIG). Pantech và VIG sẽ chính thức hợp tác với một trong những nhà nhập khẩu và phân phối điện thoại di động hàng đầu Việt Nam hiện nay là Công ty TNHH NN MTV Thương mại và xuất nhập khẩu Viettel và sẽ chính thức phân phối các sản phẩm Pantech tại thị trường Việt Nam.
Điện Thoại Sài Gòn sẽ tiếp tục đưa tin về các sản phẩm của Pantech sau khi hãng này có mặt tại thị trường Việt Nam. Các bạn hãy chờ xem tháng 3 này mọi thứ có đúng như kế hoạch mà Pantech thông báo hay không nhé !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét